Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

5 mỹ nữ đại diện cho những phong cách gây sốt Nhật Bản

1.Tsubasa Masuwaka - Phong cách Gyaru

Tsubasa là một người mẫu, fashion icon đình đám của xứ hoa anh đào. Phong cách Gyaru sành điệu là chọn lọc của cô. Tsubasa còn được những giáo đồ Gyaru và người mến mộ gọi bằng nickname "chị Thỏ" vì thẳng tắp xuất hiện trong hình ảnh cô thỏ bunny dễ thương, quyến rũ.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Tsuba vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Y phục chuộng của cô thường theo tiêu chí điệu đà, sang chảnh pha lẫn một tẹo phá cách.

Người mẫu xinh đẹp cũng luôn xuất hiện với phong cách make-up đúng chuẩn Gyaru: da nâu, tóc xoăn lọn, mi giả dày ấn tượng và môi màu nude. Móng tay cầu kỳ với đủ phụ kiện trang trí cũng là điểm đặc trưng của các Gyaru.

 Diet chuot 

Ngoài tư cách là người mẫu xuất hiện dày đặc trên các tùng san dành cho teen, Tsubasa còn có một nhãn mỹ phẩm riêng phục vụ đốn cho các tín đồ của phong cách Gyaru.

2.Misako Aoki - Phong cách Lolita

Ngoài việc làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Gothic Lolita Bible và người mẫu cho các hãng Lolita lừng danh, Misako còn là 1 trong 3 Đại sứ Dễ thương Kawaii Taishi (cùng với Shizuka Fujioka và Yu Kimura) do Bộ Ngoại giao Nhật bổ nhiệm năm 2009. Trong thời gian này, cô thành lập nên Cộng đồng Lolita Nhật Bản.

Misako còn từng xuất hiện trong show truyền hình ăn khách Australia's Next Top Model mùa 6 với nhân cách đại diện cho phong cách Lolita trên toàn thế giới.

Có thể thấy ở cô nàng tập kết mọi nguyên tố của một Lolita thực sự: khuân mặt bầu bĩnh trẻ thơ, vóc dáng nhỏ nhắn, bé xinh, mái tóc dày đẹp, đôi mắt Diet muoi to tròn.

Mặc dầu đã hơn 30 tuổi nhưng Misako vẫn giữ vững được vị trí là Lotita số một của đất nước quạ mọc. Cô liền tù tù tổ chức các buổi tiệc trà, show trình diễn thời trang Lolita ở nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Qatar… Mới đây, Misako cũng sang Việt Nam để giao lưu và tham dự trình diễn thời trang cùng cộng đồng Lolita Việt Nam.

3.Amochan - Phong cách Fairy

Fairy là phong cách thời trang dùng tông màu hồng và các màu pastel cho hầu hết phụ kiện, váy áo và tóc. Nhắc đến thời trang Fairy, không thể không nhắc đến Amochan - một người mẫu teen, đồng thời là thành viên của ban nhạc 2 người Amoayo.

Amochan (bên trái) có ngoại hình dễ thương như búp bê với tóc nhuộm sáng màu, làn da trắng sứ và y phục theo phong cách Fairy rất cầu kỳ.

Amo thường xuất hiện trên các tùng san và các blog làm đẹp để hướng dẫn cách trang điểm, làm tóc cho những bạn gái đeo đuổi thời trang Fairy. Hình ảnh của cô gắn liền với mái tóc tím nhạt và váy áo tươi sáng kết hợp hàng loạt phụ kiện đáng yêu.

Xem tiếp

Emily


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét