Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Đầu bếp nức tiếng Bobby Chinn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu

 read more 

Ông Bobby Chinn

Đây là một trong những cầm cố của ngành du lịch Việt Nam nhằm khai triển một số giải pháp cấp bách về thông báo, thúc đẩy du lịch tại một số thị trường trọng điểm, đồng thời góp phần khẳng định Việt Nam vẫn luôn là điểm đến an toàn, thân thiện và quyến rũ của bạn bè và du khách quốc tế.

Bobby Chinn, sinh năm 1964, là ngôi sao đầu bếp với nhiều chương trình truyền hình thực tiễn về ẩm thực ăn khách như World Café Asia và World Café Middle East phát sóng trên kênh TLC và Bobby Chinn Cooks Asia trên kênh xem thêm Discovery. Anh từng có show truyền hình kể về việc mở nhà hàng ở Việt Nam trên kênh TLC mang tên Restaurant Bobby Chinn trong năm 2012. Anh có hai nhà hàng ở Việt Nam, tại Hà Nội và TP HCM. Ông đã viết nhiều sách về ẩm thực châu Á, hăng hái tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ẩm thực Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bobby Chinn cho biết ông sẽ đấu giới thiệu ẩm thực, văn hóa, du lịch Việt Nam.

MAI AN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét