Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Giữ sức khỏe và làn da ở tuổi trung niên

Giữ sức khỏe từ bên trong

Không phải bất cứ ai ở tuổi trung niên cũng có sức khỏe giống nhau. Có người suốt ngày làm bạn với thuốc đau đầu, nhức xương nhưng cũng có người không viên nào, có người mập phì nhưng cũng không ít người thon thả, có người mở miệng ra là kể vô số bệnh, nhưng cũng có người nói về kế hoạch làm việc, nghỉ dưỡng…


Tại sao lại có sự khác biệt như vậy? Điều dễ nhận thấy nhất là một số bệnh xuất phát từ thói quen thích ăn đồ chiên xào, bánh ngọt… hoặc thường xuyên ăn khuya thì chắc chắn năng lượng mỗi ngày thừa ra một ít. Thừa cân, béo phì cộng với sự thiếu vắng nội tiết làm cho cơ thể dễ bị tim mạch, tiểu đường,… Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng thì da dễ dàng bị khô nám hơn và nhiều nếp nhăn hơn.

Để có sức khỏe tốt thì phải có cơ thể tốt

Ở tuổi này, bạn chưa có môn thể thao yêu thích thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình một phương pháp đi bộ hoặc yoga… tăng cường nghỉ dưỡng, đi du lịch. Ở độ tuổi này tinh thần rất quan trọng, dễ bị stress không phục hồi. Nếu sống độc thân bạn đừng ngại đăng ký tour du lịch một mình. Ở tuổi 40-50, hãy chiều theo sở thích cá nhân hay những gì mong muốn thời trẻ nhưng vì bận rộn chuyện gia đình nên chưa thực hiện được thì đây là cơ hội. Có người muốn học đàn, học nhảy… Vậy hãy học để trải nghiệm, ước mơ hoài bão khi xưa, nếu thực hiện được thời điểm này là món quà quý và là niềm vui giúp bạn trẻ lại và yêu đời hơn. Để có làn da đẹp, cần chăm sóc da, sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên.

Sai lầm cần tránh

Trong số những người “không chịu già” cũng có những người sai lầm trầm trọng.

-    Chạy đua vũ trang với tuổi tác bằng cách ăn mặc thật trẻ và thật teen.

-    Dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm nhưng mỹ phẩm dù tốt đến đâu cũng chỉ che được vài giờ còn lại những nếp nhăn thì không thể.

-    Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, hút mỡ (mỡ thừa ở nội tạng thì thẩm mỹ không làm được).

Để có làn da đẹp và sức khỏe tốt

-    Thay đổi thói quen tốt.

-    Tập thể thao để giữ gìn sức khỏe.

-    Thoa kem dưỡng mỗi ngày.

-    Ăn trái cây, hạn chế mỡ và ngọt, uống nhiều nước lọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét